Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trường THPT Nguyễn Huệ

Công đoàn Trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức tham quan, du lịch nghỉ dưỡng cho cán bộ, giáo viên, nhân viên hè năm 2023

Từ ngày 14/7 - 19/7/2023, Công đoàn Trường THPT Nguyễn Huệ kết hợp Công ty TNHH MTV đầu tư du lịch Thắng Cảnh Việt đã tổ chức một chuyến tham quan, du lịch nghỉ dưỡng thú vị cho cán bộ, giáo viên và nhân viên. Chuyến đi đã diễn ra ở các địa điểm hấp dẫn tại Cát Bà - Hạ Long - Yên Tử - Hà Nội.

Chương trình tham quan và du lịch nghỉ dưỡng đã mang đến cho các thành viên của Trường THPT Nguyễn Huệ một kỳ nghỉ thú vị và sôi động.

 Đầu tiên, đoàn đã đến Cát Bà – Nơi đây đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới, đoàn tham quan Vịnh Lan Hạ, một trong những vịnh biển với quần thể đảo đá vôi đặc trưng các đá trầm tích carbonat Paleozoi và trầm tích bở rời Đệ Tứ.

Rời Cát Bà, đoàn đi phà sang Tuần Châu, Hạ Long, một thành phố năng động, trung tâm du lịch của vùng TD&MN Bắc Bộ, trong đó tâm điểm là Vịnh Hạ Long - một vịnh biển nằm ở phía nam thành phố và là một di sản thiên nhiên nổi tiếng của Việt Nam.

Đoàn ghé thăm thắng cảnh Yên Tử, là một trong những trung tâm Phật giáo của cả nước theo Thiền phái Trúc Lâm, một dòng thiền Phật giáo mang bản sắc văn hóa Việt Nam gắn với nhiều kiến trúc cổ, được xây dựng qua các thời kỳ lịch sử khác nhau (TrầnNguyễn) tồn tại đến ngày nay.

Kết thúc chuyến hành trình ở vùng Đông Bắc, đoàn ghé về Hà Nội nghỉ ngơi, tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng của thủ đô Hà Nội. Trên đường ghé về Hà Nội, đại diện đoàn đã ghé thăm thầy Lê Văn Thịnh - hiệu trưởng đầu tiên của trường (1991 – 2005) đã nghỉ hưu tại quê nhà ở Bắc Ninh.

 

Tham quan du lịch đã trở thành hoạt động thường niên của Trường THPT Nguyễn Huệ nhằm nâng cao tinh thần tập thể, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trong nhà trường. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên có thêm giây phút thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. 

        Chuyến tham quan đã tiếp thêm năng lượng cho đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên của nhà trường và mang không khí công việc trở lại cùng niềm tin sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Trường THPT Nguyễn Huệ ngày một phát triển.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 377
  • Trong tuần: 4380
  • Tất cả: 431918