Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trường THPT Nguyễn Huệ

CB, ĐV Công đoàn trường THPT Nguyễn Huệ cùng Liên đoàn Lao động tỉnh BR-VT: tham gia chương trình “Giờ thứ 9+”

    Chiều ngày 25/6/2023, tại trường quay Stylist TP.HCM, đoàn CNVCLĐ tỉnh BR-VT với hơn 100 cán bộ, đoàn viên, người lao động (trường THPT Nguyễn Huệ tham gia của 50 CĐV) đã tham gia quay hình chương trình gameshow “Giờ thứ 9+” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất.

(919) GIỜ THỨ 9+ 2023 - TẬP 18: LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÀ RỊA VŨNG TÀU | DV THÙY TRANG (FULL - BẢN ĐẸP) - YouTube

 

    Tại trường quay, đoàn LĐLĐ tỉnh sẽ chia làm 3 đội ngẫu nhiên, đồng thời chọn Ban Tổ chức sẽ lựa chon ra 5 người tham gia thi đấu ở các vòng “Thử thách không khó”, “Cơ hội siêu to” với các nội dung về chính sách pháp luật lao động và công đoàn, kiến thức xã hội về tỉnh BR-VT, kỹ năng, sự khéo léo của người lao động… Giải thưởng, 1 giải nhất trị giá 15 triệu đồng  và 1 giải nhì trị giá 10 triệu đồng. Các cổ động viên cũng được tham gia vòng thi “Ai cũng được chơi” với giải thưởng trị giá 3 triệu đồng.

    Gameshow chương trình “Giờ thứ 9+” do Tổng LĐLĐ VN phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất nhằm giới thiệu hình ảnh người công nhân Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa – hiện đại hóa; năng động, sáng tạo, tự lực, tự cường, nhiều ước mơ, khát vọng, làm việc giỏi, có lối sống đẹp. Chương trình “Giờ thứ 9+” năm 2023 là chương trình văn hóa tinh thần thiết thực, ý nghĩa dành cho công nhân lao động, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho CNVCLĐ.

Hoàng Hải

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 382
  • Trong tuần: 4385
  • Tất cả: 431923