Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trường THPT Nguyễn Huệ

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT NGUYỄN HUỆ NHIỆM KÌ 2021-2022

Hai ngày 26-27/2/2022 vừa qua thật đặc biệt khi Đại Hội Đại Biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh được tổ chức tại Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ. Hai phiên Đại Hội đã được diễn ra một cách thành công và tốt đẹp với sự góp mặt của các đại biểu các trường và các đại diện của 45 chi đoàn.

Về dự ĐH có thầy Nguyễn Cảnh Trung, hiệu trưởng nhà trường cùng thầy Lê Văn Tuấn, phó HT. Đại biểu thành đoàn có đồng chí Đồng Thanh Tùng - phó BT thành đoàn TP Vũng Tàu.

Trải qua các cuộc bầu cử và chọn lọc kĩ càng, Đại Hội đã tìm ra 15 gương mặt xuất sắc nhất trúng cử vào BCH Đoàn Trường THPT Nguyễn Huệ nhiệm kì 2021-2022. Xin chúc mừng các đồng chí đã trúng tuyển.

Qua đây chúng mình xin chân thành cảm ơn các đồng chí, tiền bối trong BCH Đoàn Trường THPT Nguyễn Huệ nhiệm kì 2020-2021 đã có những đóng góp, công lao trong việc phát triển đoàn trường THPT Nguyễn Huệ cũng như đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc trong nhiệm kì vừa qua. Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ cũng xin gửi những lời cảm ơn chân thành đến những lãng hoa tươi thắm của các chi đoàn trường THPT khác.

Cuối cùng, xin chúc các bạn trúng tuyển trong BCH Đoàn Trường có 1 nhiệm kì mới làm việc thật năng động và xuất sắc để dẫn dắt Đoàn trường ngày càng đi lên và phát triển.

 Tin, bài: BCH Đoàn trường
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 40
  • Trong tuần: 1056
  • Tất cả: 422544