Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trường THPT Nguyễn Huệ

Trải nghiệm và hoạt động hướng nghiệp tại Thành phố Đà Lạt cho HS khối 10, năm 2023

Từ ngày 15, 16/04/2023, ban Hoạt động trải nghiệm và hướng nghiệp trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức cho học sinh lớp 10 tham gia hoạt động trải nghiệm tại Đà Lạt. Với sự tham gia của 416 học sinh và 18 giáo viên chủ nhiệm, quản lí của nhà trường.

 

 Sáng ngày 15/04/2023, đoàn dừng chân tại Quảng trường Đà Lạt, tham quan phong cảnh, tìm hiểu môi trường của thành phố cao nguyên lúc bình minh.

 

Đoàn được bố trí lưu trú tại Nhà khách Công đoàn, thuộc Liên đoàn lao động tỉnh Lâm Đồng, số 01 Yersin, P.10, TP Đà Lạt. Một địa chỉ tin cậy, toạ lạc trên một ngọn đồi thông thơ mộng, bên cạnh hồ Xuân Hương.

 

Buổi sáng cùng ngày, các em HS tham quan Đim check-in nổi bật FRESH GARDEN, được mệnh danh là ngọn đồi hoa giữa lòng thành phố Đà Lạt. Một khu trải nghiệm, các em HS được đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên ngàn hoa nở rộ, những tiểu cảnh độc đáo của thành phố ngàn hoa.

 

Buổi chiều, trải nghiệm ngôi chùa Thiền Viện Trúc Lâm nằm trên núi Phụng Hoàng nhìn ra hồ Tuyền Lâm xanh ngắt tuyệt đẹp, là một trong 3 thiền viện lớn nhất ở Việt Nam thuộc dòng Trúc Lâm Yên Tử với diện tích lên tới 30ha. Từ thiền viện đi tới trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5 km. Hai bên đường vào Thiền Viện được bao bọc bởi những cánh rừng thông bạt ngàn.

Các em tham gia trải nghiệm Hệ thống cáp treo Đà Lạt, là một trong những tuyến cáp treo dài nhất Việt Nam với chiều dài 2.267m. Xuất phát từ ga Thiền Viện Trúc Lâm về đồi Robin cao 1.517m, vượt qua dãy đồi núi trập trùng, rừng thông vi vút bạt ngàn của núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố cao nguyên và bay trên những rừng thông bạt ngàn, tận hưởng cái lành lạnh của tiết trời Đà Lạt.

Trải nghiệm chợ đêm Đà Lạt

 Sáng ngày 16/04/2023, đoàn tham quan Thung lũng Tình Yêu nằm ở số 7 đường Mai Anh Đào, phường 8, thành phố Đà Lạt. Tuy nằm gần trung tâm nhưng khu du lịch lại sở hữu diện tích lên đến 150ha, nằm sâu bên trong sườn đồi, xung quanh là rừng thông xanh rợp bóng quanh năm. Dưới lòng thung lũng là hồ Đa Thiện, với các thảm cỏ xanh mướt, bao quanh là rừng thông và thung lũng. 

Trò chơi mạo hiểm, như các cụm “trò chơi liên hoàn” trên lộ trình 5.5km vượt đồi núi và rừng thông. Các thử thách độc đáo tại đây có thể kể đến như đu lốp, vượt mạng nhện khổng lồ, leo vách núi theo phương ngang và đặc biệt là vượt đầm lầy bằng cọc gỗ và thang thun.

Đu dây mạo hiểm

Cùng thưởng thức tiệc Buffet trưa tại nhà hàng Hạnh Phúc, số 3 - 5 - 7 Mai Anh Đào, P. 8, Đà Lạt.

14g00’ ngày 16/4/2023 kết thúc chuyến trải nghiệm, nhà xe Mạnh Hà đưa đoàn về TP. Vũng Tàu, kết thúc một chuyến trải nghiệm đầy ắp kỷ niệm của các em HS cùng các thầy cô hướng dẫn, quản lý đoàn.

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 57
  • Trong tuần: 1519
  • Tất cả: 423375