Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trường THPT Nguyễn Du
V/v phúc khảo bài thi kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông và điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển ĐH năm 2021

THÔNG BÁO

V/v phúc khảo bài thi kỳ thi  tốt nghiệp Trung học phổ thông  và điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển ĐH năm 2021

 

1. Phúc khảo bài thi TN THPT năm 2021

- Thí sinh có nguyện vọng phúc khảo bài thi điền vào đơn (theo mẫu đính kèm) và nộp lại cho trường.

- Hạn cuối nộp đơn: 16 giờ 30 ngày 05/8/2021

+ Trước tiên HS điền đầy đủ thông tin theo mẫu đơn và chụp hình gửi zalo cho GVCN lớp để nhà trường tổng hợp và cập nhật vào hệ thống trước 16 giờ 30 ngày 05/8/2021;

+ Sau đó HS nộp đơn trực tiếp hoặc gửi bưu điện đến Văn phòng nhà trường theo địa chỉ sau: Trường THPT Nguyễn Du, số 03 Trần Hưng Đạo, TT Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh BR-VT trước ngày 7/8/2021 để nhà trường tổng hợp nộp về Sở GD.

*** Mẫu đơn phúc khảo: Tải về tại đây

2. Điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển CĐ-ĐH năm 2021

Theo lịch chung của Bộ GD&ĐT, thí sinh theo dõi để thực hiện:

- Từ ngày 29/8 đến 17 giờ ngày 05/9/2021: Thí sinh thực hiện ĐIỀU CHỈNH NGUYỆN VỌNG ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN.

- Sau khi biết điểm thi tốt nghiệp, thí sinh được quyền điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển tối đa 3 lần trong khoảng thời gian quy định, bằng phương thức trực tuyến.  

- Thí sinh điều chỉnh không lớn hơn số lượng nguyện vọng đã đăng ký ban đầu, sử dụng tài khoản và mật khẩu cá nhân đã được cấp để thực hiện việc điều chỉnh.

- Thí sinh điều chỉnh lớn hơn số lượng nguyện vọng đã đăng ký ban đầu hoặc điều chỉnh sai sót các nội dung liên quan đến đối tượng ưu tiên, khu vực ưu tiên phải khai chính xác thông tin trên phụ lục 2 và nộp tại Văn thư trường để bổ sung kinh phí tương đương với số lượng nguyện vọng tăng so với số nguyện vọng đã đăng ký ban đầu.

- Sau đó sử dụng tài khoản và mật khẩu cá nhân đã được cấp để thực hiện việc điều chỉnh sau khi cán bộ điểm thu nhận hồ sơ cập nhật thông tin bổ sung số nguyện vọng của thí sinh trên Cổng thông tin tuyển sinh.

Lưu ý:  thí sinh ghi đúng mã cơ sở đào tạo, mã ngành/nhóm ngành, mã tổ hợp xét tuyển theo quy định của cơ sở đào tạo. Nguyện vọng nào ghi không đúng sẽ không được hệ thống phần mềm chấp nhận và bị loại.

 

 

 

Thông báo
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 31
  • Trong tuần: 2931
  • Tất cả: 354380