Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trường THPT Nguyễn Huệ

V/v triển khai cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho giáo viên và học sinh cấp THPT năm học 2020-2021.

Số: 2273/SGDĐT-VP V/v triển khai cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho giáo viên và học sinh cấp THPT năm học 2020-2021.

 UBND TỈNH BÀ RỊA-VŨNG TÀU

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

 CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

 Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

       Số: 2273/SGDĐT-VP V/v triển khai cuộc thi                                        Bà Rịa-Vũng Tàu, ngày 06 tháng 11năm 2020.

“An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

dành cho giáo viên và học sinh cấp THPT

năm học 2020-2021.                                                                   

     

Kính gửi:

                   - Trưởng phòng GDĐT các huyện, thành phố;

                   - Hiệu trưởng các trường THPT;

                   - Giám đốc các Trung tâm giáo dục thường xuyên.

         Thực hiện kế hoạch số 809/KH-BGDĐT ngày 16/09/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc triển khai công tác giáo dục an toàn giao thông (ATGT) cho học sinh cấp trung học cơ sở (THCS) và trung học phổ thông (THPT) năm học 2020 - 2021;

         Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Head Nghĩa (Đại diện Công ty Honda Việt Nam tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) triển khai chương trình giáo dục “ATGT cho nụ cười ngày mai” cho các trường THCS, THPT, Trung tâm GDTX trên địa bàn tỉnh như sau:

         1. Đối tượng: tất cả học sinh và giáo viên cấp THCS và THPT tham gia giảng dạy và tuyên truyền “ATGT cho nụ cười ngày mai” tại các trường trên địa bàn tỉnh.

         2. Nội dung các hoạt động

         2.1. Hoạt động triển khai giảng dạy theo tài liệu “ATGT cho nụ cười ngày mai” - Tài liệu: ngoài tài liệu được cấp phát còn đăng tải trên trang https://hondan.com.vn: các nhà trường chủ động, linh hoạt lựa chọn nội dung, thời gian, hình thức tổ chức dạy học nội dung giáo dục ATGT cho học sinh cấp THCS và THPT. - Hình thức: tổ chức đa dạng như tổ chức hoạt động ngoại khóa, tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo, tổ chức thành tiết học trong khung thời gian của các tiết ngoài giờ lên lớp, trong đó cần tăng cường nội dung giáo dục về nội mũ bảo hiểm và thực hiện luật giao thông đường bộ cho học sinh. - Thời gian triển khai: trong năm học 2020-2021.

         2.2. Hoạt động giảng dạy minh họa và dự giờ: Sở GDĐT phối hợp với Head Nghĩa tổ chức dạy minh họa và dự giờ tại trường THCS Huỳnh Tịnh Của và THPT Trần Văn Quan thuộc huyện Long Điền từ 10/11 đến 30/11 năm 2020 (thời gian cụ thể do nhà trường sắp xếp và thông báo cho Sở GDĐT).

         2.3. Hoạt động tham gia Hội thi “ ATGT cho nụ cười ngày mai”

         2 - Đối tượng: học sinh và giáo viên cấp THCS, học sinh lớp 10, 11 và giáo viên cấp THCS, THPT.

         - Nội dung:

         + Đối với học sinh: kiến thức ATGT, luật giao thông đường bộ, các kỹ năng tham gia giao thông an toàn.

         + Đối với giáo viên: kiến thức ATGT, luật giao thông đường bộ, xây dựng kế hoạch bài dạy; dạy thử nghiệm bài đã xây dựng kế hoạch

         - Hình thức: Sở có thông báo chi tiết sau

         - Thời gian triển khai: từ tháng 12/2020 đến tháng 3/2021 (có công văn hướng dẫn sau) Sở GDĐT đề nghị các đơn vị triển khai chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2020-2021 cho học sinh và giáo viên cấp THCS, THPT, GDTX trên địa bàn tỉnh kịp thời và đúng thời gian quy định./.

         (Đính kèm kề hoạch số 809/KH-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo)

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 340
  • Trong tuần: 7296
  • Tất cả: 417550